Hệ thống máy chủ chuyên dụng: UNIX Server (SPARC/ULTRA SPARC/SPARC GP); pSeries, iSeries
10:20 19/05/16

Một trong những thách thức lớn nhất của các tổ chức doanh nghiệp hiện nay là đối mặt với sự tăng trưởng của ứng dụng, dịch vụ và các loại dữ liệu khác nhau. Điều này đòi hỏi hệ thống cung cấp đi kèm như: máy chủ, hạ tầng kết nối, hệ thống lưu trữ …

Phải đáp ứng và thỏa mãn những yêu cầu riêng biệt với những thị trường khác nhau như: Ngân hàng, Tài chính, Viễn thông, Doanh nghiệp, Giáo dục, Y tế …

Là đối tác của Oracle, IBM, HDS, HP, Dell… MITEC luôn đi đầu trong đổi mới, sáng tạo cung cấp những giải pháp trọn gói cho khách hàng với những yêu cầu khác nhau đáp ứng cho từng thị trường như:

Hệ điều hành: Unix (Oracle Solaris, IBM AIX), Linux (Redhat, Oracle Linux),…

Máy chủ: Oracle T series (T5-2, T5-4, T5-8 …), IBM P series, x86 (IBM, Oracle, HP, Dell)

Lưu trữ: HDS (VSP, G300…), IBM (DS8300 series, IBM V7000…), Fujitsu DX Series (E4000, E8000, DX440s2, DX8700s2, DX80S2, DX90S2…)

Hiện nay, MITEC đã và đang cung cấp các giải pháp này đến các khách hàng tiêu biểu như: Cục công nghệ tin học – Ngân Hàng Nhà Nước, NAPAS, VTN, VTI, Viettel, Agribank …

Đặc điểm chính của hệ thống máy chủ chuyên dụng

  • Hệ thống máy chủ chuyên dụng hiệu năng cao cho hiệu quả đầu tư cực kỳ cao, cực kỳ tiết kiệm chi phí và hiệu năng cực kỳ cao

  • Được tối ưu hóa cho việc: hợp nhất hiệu quả các ứng dụng phức tạp quy mô lớn, triển khai các ứng dụng đòi hỏi hệ thống máy chủ có hiệu năng cao và triển khai nhanh các dịch vụ điện toán đám mây

  • Bộ xử lý hiệu năng cao như: IBM POWER, SPARC , HP UX…

  • Các ổ đĩa lưu trữ được thiết kế đảm bảo khả năng  dự phòng tối đa

  • Bộ nhớ trong lớn lên đến hàng TB

  • Được tối ưu hóa cho Phần mềm cơ sở dữ liệu, Ảo hóa …

  • Hỗ trợ các nhiều hệ điều hành với hiệu năng cao như: IBM AIX, Solaris, …

  • Công nghệ ảo hóa có sẵn trong hệ thống máy chủ như: Oracle VM Server cho SPARC , PowerVM cho IBM p…

  • Các thành phần kết nối mạng được tích hợp và được thiết kế dự phòng toàn diện cho khả năng sẵn sàng cao

  • Có sẵn bộ tăng tốc mã hóa để cung cấp trọn gói giải pháp bảo mật dữ liệu toàn diện

Tổng quan về hệ thống máy chủ chuyên dụng

Hiệu suất Cực kỳ cao

Các hệ thống máy chủ chuyên dụng hiệu năng cao cho hiệu quả đầu tư cực kỳ cao và là thiết bị lý tưởng cho việc:

  • Triển khai các ứng dụng quy mô lớn được thiết kế triển khai trên nhiều tầng như web, cơ sở dữ liệu và ứng dụng

  • Hợp nhất các ứng dụng quan trọng

  • Triển khai nhanh các dịch vụ điện toán đám mây.

Hệ điều hành máy chủ chuyên dụng hiệu năng cao có khả năng sẵn sàng cao, an toàn và khả năng mở rộng cao với tính năng ảo hóa các máy chủ, các thiết bị lưu trữ và các thiết bị mạng với phí tổn thấp và hiệu năng ứng dụng cao nhất trong ngành công nghiệp cho phép đạt được tỷ lệ hợp nhất ứng dụng lớn hơn cả.

Cực kỳ Tiết kiệm chi phí

Những hệ thống máy chủ chuyên dụng hiệu năng cao cho thời gian đáp ứng nhanh gấp nhiều lần và giảm – tổng chi phí sở hữu hệ thống - TCO gấp nhiều lần so với việc người dùng tự triển khai.

Hệ điều hành hiệu năng cao (IBM AIX, Solaris…) được tích hợp và tối ưu hóa, được kiểm thử toàn diện và sẵn sàng ngay cho triển khai các ứng dụng của người dùng.

Tích hợp công nghệ ảo hóa hiệu năng cao như: PowerVM của IBM, Oracle VM Server cho SPARC… giúp cho việc quản lý và sử dụng tài nguyên một cách tối ưu làm giảm chi phí đầu tư.

Hiệu năng cực kỳ cao

Hệ thống máy chủ chuyên dụng hiệu năng cao là sự kết hợp của kiến ​​trúc máy chủ cao cấp với các công nghệ tính toán nhanh nhất. Hệ thống máy chủ chuyên dụng hiệu năng cao như: IBM POWER, Oracle SPARC… cho phép tăng hiệu suất xử lý cơ sở dữ liệu lên đến trên 10x lần.

Hệ thống máy chủ chuyên dụng hiệu năng cao như: IBM POWER, Oracle SPARC… có các thành phần được thiết kế dự phòng đầy đủ, sẵn sàng đáp ứng cao, cung cấp khả năng chịu lỗi và tự động phục hồi cho các ứng dụng quan trọng.

Tích hợp và Hỗ trợ không giới hạn

Bằng cách kết hợp các máy chủ và thiết bị lưu trữ có hiệu suất cao với các phần mềm thông minh, đẳng cấp tốt nhất trong ngành công nghiệp, Hệ thống máy chủ chuyên dụng hiệu năng cao cung cấp khả năng mở rộng, hiệu suất và độ tin cậy cao nhất trong ngành công nghiệp - tất cả có thể được hỗ trợ bởi duy nhất một trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của từng hãng, có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật toàn diện liên tục không nghỉ 24/7, với các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật lành nghề với các công cụ hỗ trợ chủ động mạnh mẽ và sẵn sàng cập nhật các phần mềm mới nhất. Không chỉ hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ triển khai và bảo đảm khả năng sẵn sàng hoạt động của hệ thống, cung cấp các dịch vụ trọn gói giúp người dùng lên kế hoạch triển khai và hướng dẫn cài đặt, cấu hình, sẵn sàng cho vận hành cùng với việc cung cấp dịch vụ triển khai các bản vá.

BQT Mitec
Đánh giá: