Tiệc sinh nhật ấm cúng nhân dịp 33 năm thành lập MITEC
03:50 13/09/24

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với Công ty MITEC và toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty. Vào chính ngày này 33 năm trước, ngày 13/09/1991, tiền thân Công ty MITEC ra đời, hiện nay là Công ty Cổ phần Ứng dụng Khoa học và Công nghệ - MITEC. 

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, MITEC đã vượt qua những giai đoạn chuyển mình mang tính quyết định như: Cổ phần hóa năm 2005, trở thành Công ty 100% cổ phần ngoài Nhà nước năm 2014, MITEC ngày hôm nay trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực CNTT – Công nghệ số.

Năm nay, Công ty MITEC tổ chức nhiều hoạt động chào mừng 33 năm thành lập, như: Lễ meeting kỷ niệm thành lập, tiệc họp mặt đại gia đình MITEC, giao hữu bóng đá, tổ chức du lịch đi trong nước và quốc tế cho CBNV,...  Trong số đó, tiệc sinh nhật MITEC vừa diễn ra trong không khí ấm cúng, đông đủ tại nhà hàng Tầng 11 của tòa nhà, đồng thời là tiệc sinh nhật Qúy 3 theo thường lệ của Công ty.   

Đây là dịp đặc biệt quy tụ đông đủ của gia đình MITEC, đồng thời cũng là dịp để giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các phòng ban cũng như các cá nhân trong Công ty. Tất cả tạm gác lại công việc chuyên môn để ngồi bên nhau trò chuyện và nâng ly chúc nhau những điều tốt đẹp. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong bữa tiệc:

 

 

 

BQT Mitec
Đánh giá: