Meeting chào mừng 33 năm thành lập Công ty MITEC
09:28 26/08/24

Ngày 25/08 vừa qua, Công ty MITEC đã long trọng tổ chức Meeting kỷ niệm 33 năm thành lập với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Công ty, các vị khách quý cùng toàn thể CBNV Công ty và thành viên gia đình. Buổi Meeting là dịp đặc biệt để đại gia đình MITEC gặp gỡ, giao lưu, hiểu nhau hơn và cũng là dịp để mọi người ôn lại những kỷ niệm trong 33 năm đồng hành cùng sự phát triển của MITEC. 

Buổi lễ Meeting và tiệc đại gia đình MITEC diễn ra trong không khí ấm cúng, chan hòa, thân ái, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng người tham dự. Mở đầu là tiết mục nhảy dân vũ sôi động của chị em MITEC, tiếp đó là phần trao giải thưởng Cuộc thi chạy bộ online, gồm tiền mặt và huy chương, dành cho các cá nhân có thành tích tốt. Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng Lucky Draw với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng đã làm cả khán phòng bùng nổ. 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Công ty 13/09, buổi lễ Meeting và tiệc gặp gỡ đại gia đình MITEC tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, Tiệc gia đình ở Chi nhánh TP.HCM và văn phòng đại diện Đà Nẵng cũng được tổ chức cùng ngày. Nhân dịp đặc biệt này, Toàn thể CBNV kính chúc Công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vững mạnh và vươn cao! 

Chủ tịch Nguyễn Ngọc Lân phát biểu tại buổi Meeting 33 năm thành lập

Tổng giám đốc Nguyễn Hải Sơn phát biểu khai mạc tại buổi Meeting 33 năm thành lập

Lãnh đạo Công ty nâng ly khai tiệc

Tiết mục dân vũ mở màn buổi tiệc 

Hình ảnh CBNV Công ty cùng gia đình dự tiệc 

Giải thưởng chạy bộ online đã tìm ra các chủ nhân xứng đáng 

 Tổng giải thưởng Lucky Draw lên tới 100 triệu đồng

Tiệc gia đình Công ty MITEC tại chi nhánh TP.HCM

BQT Mitec
Đánh giá: