MITEC tài trợ 200 triệu đồng cải tạo trường ở miền núi Thanh Hóa
09:04 23/11/23

Khởi công dự án cải tạo điểm trường mầm non ở Khu Đe, Thanh Hóa.

Vào sáng nay (ngày 23/11/2023), buổi lễ khởi công dự án cải tạo trường mầm non do Công ty MITEC tài trợ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cụ thể, đây là dự án thiện nguyện do Công ty MITEC kết hợp cùng báo Tiền Phong và tỉnh đoàn Thanh Hóa thực hiện. Điểm trường thiện nguyện là Trường mầm non Khu Đe, thuộc xã Trung Tiến, huyện miền núi Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa. 

Những tấm mái lá sẽ được thay mới bằng mái tôn lạnh để cơ sở vật chất khang trang hơn. 

Bên cạnh hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Công ty MITEC cũng rất chú trọng tới công tác xã hội, đặc biệt là hoạt động thiện nguyện để nhằm lan tỏa những hành động tích cực trong cộng đồng. Thời gian qua, MITEC đã tài trợ để xây dựng các phòng học trường mầm non ở khu vực miền núi Nghệ An, tài trợ chương trình mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại bệnh viện E, tài trợ chương trình tiêm chủng phòng chống Covid... 

Ngoài ra, Công đoàn Công ty cùng các cán bộ nhân viên cũng luôn sẵn sàng tinh thần sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, cùng nhau quyên góp thêm các vật dụng cần thiết cho trẻ nhỏ ở vùng núi, vùng sâu vùng xa và một số việc làm thiện nguyện khác. 

Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, công tác thiện nguyện là một trong những hoạt động nhân văn ý nghĩa mà Công ty MITEC hướng tới. Chính vì thế, Công ty luôn nỗ lực hành động để có thể mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội. 

Dưới đây là những hình ảnh về hoạt động khởi công xây dựng sáng 23/11:

Dự án do MITEC tài trợ, kết hợp cùng báo Tiền Phong và tỉnh đoàn Thanh Hóa thực hiện.

BQT Mitec
Đánh giá: