Meeting chào mừng 32 năm thành lập Công ty MITEC
02:59 11/09/23

Ngày 10/09 vừa qua, Công ty MITEC đã long trọng tổ chức Meeting kỷ niệm 32 năm thành lập với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Công ty, các vị khách quý và toàn thể CBNV cùng gia đình. Buổi Meeting là dịp đặc biệt giúp cán bộ nhân viên cùng gia đình giao lưu, làm quen với nhau, hiểu nhau hơn và cũng là dịp để mọi người ôn lại những kỷ niệm trong 32 năm đồng hành cùng sự phát triển của MITEC. 

Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, chan hòa, thân ái, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng người tham dự. Hoạt động biểu diễn văn nghệ chào mừng của đội văn nghệ, hội phụ nữ cũng như các phòng ban khác trong Công ty liên tục khuấy động buổi tiệc gia đình. Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng Lucky Draw với tổng giải thưởng lên tới 100.000.000 đồng đã làm khán phòng bùng nổ. 

Buổi Meeting chào mừng 32 năm thành lập MITEC tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, Chi nhánh Công ty MITEC tại TP.HCM và Văn phòng đại diện ở Đà Nẵng cũng tổ chức tiệc đại gia đình chào mừng kỷ niệm thành lập Công ty. Nhân dịp đặc biệt này, Toàn thể CBNV kính chúc Công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vững mạnh và vươn cao! 

Dưới đây là hình ảnh Meeting ở 3 miền Bắc - Trung - Nam: 

Chủ tịch Nguyễn Ngọc Lân phát biểu khai mạc buổi Meeting 32 năm thành lập.

Đội văn nghệ và nữ công biểu diễn tiết mục chào mừng

Ban điều hành Công ty nâng ly khai tiệc

 Tổng giải thưởng Lucky Draw lên tới 100 triệu đồng

Hình ảnh các đơn vị trong Công ty biểu diễn văn nghệ

Hình ảnh các gia đình tham dự Meeting 32 năm thành lập MITEC

Những hình ảnh khác trong buổi Meeting kỷ niệm 32 năm thành lập

Hình ảnh của Chi nhánh Công ty MITEC tại TP.HCM và Văn phòng đại diện ở Đà Nẵng

BQT Mitec
Đánh giá: