MITEC mừng sinh nhật 24 năm
10:42 28/03/16

13/9 - Một ngày mùa thu đặc biệt - ngày sinh nhật MITEC. Năm nay đại gia đình MITEC lại nô nức, phấn khởi đón chào Lễ kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Công ty. MITEC thêm một tuổi mới với những bước tiến vững chắc và trưởng thành hơn.

Những năm qua, nền kinh tế toàn cầu và trong nước dịch chuyển một cách chậm chạp, nhưng MITEC vẫn có những bước đi vững chắc. Điều đó có được bởi sự tâm huyết, tầm nhìn chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ cán bộ nhiều kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và ý chí luôn đoàn kết, gắn bó.

Năm nay để kỷ niệm Ngày thành lập, Công ty đã tổ chức chuyến đi dã ngoại tới khu du lịch sinh thái Đầm Vạc, Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc để cán bộ nhân viên Công ty có thời gian thư thái, nhớ lại quá khứ, hướng đến tương lai với các hoạt động vui chơi bổ ích, đồng thời khen thưởng những cá nhân và tập thể xuất sắc trong công việc để động viên khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ. Chuyến đi dã ngoại đã mang lại cho mọi người một ngày nghỉ vui vẻ, thú vị và nhiều điều bổ ích.

Ngôi nhà MITEC không ngừng lớn mạnh, trưởng thành và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong suốt 24 năm. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng ta hãy không ngừng phấn đấu học hỏi, không ngừng làm việc sáng tạo để hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ hơn.

Hãy tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Công ty MITEC!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
BQT Mitec
Đánh giá: