Huawei trình làng laptop MateBook 14s mới
09:49 18/10/21

Huawei vừa công bố một trong những laptop hàng đầu mới nhất của mình mang tên MateBook 14s. Máy đi kèm màn hình tỷ lệ 3:2 ở 90 Hz, CPU Core thế hệ thứ 11, hỗ trợ sạc nhanh và thiết kế bắt mắt. Theo Blaze Trends, tên gọi cho thấy MateBook 14s là sản phẩm đi kèm màn hình 14 inch. Đó là màn hình cảm ứng thu hút cho người dùng cần một cỗ máy chơi game cũng như đáp ứng các nhu cầu khác như văn phòng, xem video hay chỉnh sửa ảnh.

MateBook 14s có thiết kế mạnh mẽ với chip Intel Core thế hệ thứ 11.

MateBook 14s có thể làm hầu hết mọi thứ, đặc biệt khi máy đi kèm CPU Core i5 hoặc Core i7 thế hệ thứ 11. Tuy nhiên, máy không đi kèm GPU rời từ AMD hoặc Intel mà thay vào đó dựa vào chip đồ họa tích hợp Intel Iris Xe. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến việc chơi game của máy. Về kết nối, MateBook 14s tận dụng lợi thế của 2 cổng USB-C (bao gồm một cổng Thunderbolt) nằm ở bên trái của thiết bị. Ở bên phải nó đi kèm một cổng USB 3.2 Gen 1. Thiết bị cũng hỗ trợ đầu nối HDMI 1.4b, tính năng Wi-Fi 6 để kết nối không dây.

MateBook 14s có jack cắm âm thanh cổ điển được biết đến với tên gọi Huawei Sound để khai thác 4 loa, gồm 2 loa tweeter và hai loa sub có chức năng tách riêng âm trầm và âm bổng. Người dùng cũng được trang bị 4 micro để giảm tiếng ồn khi thực hiện. Ngoài ra, bộ sạc 90W của MateBook cho phép sạc để dùng trong 3 giờ chỉ với 15 phút cắm sạc.

Huawei cũng đảm bảo rằng PC của họ có thể phát lại 13 giờ xem ở chất lượng 1.080p. Sản phẩm hiện cho phép đặt hàng trước và sẽ được giao từ ngày 15.10, với quà tặng kèm theo máy khi mua là tai nghe Freebuds Studio. Chúng đi kèm hệ điều hành Windows 10 cài sẵn nhưng có thể cập nhật miễn phí lên Windows 11 từ Microsoft.

BQT Mitec
Đánh giá: