MITEC ngập tràn hoa nhân dịp 30 năm thành lập
09:43 15/09/21

Ngày 13/9 vừa qua, MITEC kỷ niệm tròn 30 năm thành lập Công ty (13/9/1991 – 13/9/2021). Đây là mốc son đặc biệt đánh dấu sự trưởng thành mạnh mẽ của MITEC, với xuất phát điểm là một đơn vị nhà nước chuyển thành công ty cổ phần. 

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, MITEC không tổ chức kỷ niệm ngày thành lập Công ty như thường niên. Thay vào đó, những đóa hoa tươi thắm ngập tràn không gian MITEC trở thành những lời chúc mừng đặc biệt dành cho Công ty. Chúc mừng sinh nhật MITEC, chúc cho chặng đường phát triển mới của MITEC ngày càng thăng hoa và gặt hái thêm nhiều thành công. 

Qua bao thăng trầm, tất cả nỗ lực, cố gắng của tập thể MITEC đã được đền đáp xứng đáng. Ở thời điểm hiện tại, MITEC là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin – công nghệ số ở Việt Nam, cung cấp các giải pháp và dịch vụ về công nghệ uy tín. MITEC tiên phong trong việc nghiên cứu, tiệp nhận chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế, xuất nhập khẩu để tạo ra sản phẩm làm hài lòng khách hàng, thực hiện phương châm "MITEC đồng hành cùng thành công của bạn".

MITEC có được ngày hôm nay là nhờ tất cả những cá nhân, cán bộ, công nhân viên đã và đang chung vai góp sức dựng xây ngôi nhà MITEC. Bên cạnh đó, MITEC cũng trân trọng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý Khách hàng, Quý Đối tác trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ của quý vị là nền tảng quan trọng trong hành trình phát triển của MITEC.

Một lần nữa chúc mừng ngày thành lập MITEC - niềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. 

BQT Mitec
Đánh giá: