Samsung sắp ra mắt Galaxy mạnh mẽ nhất
08:58 15/04/21

Samsung vừa có đoạn giới thiệu về sự kiện “Galaxy Unpacked” vào ngày 28/4 sắp tới trên kênh chính thức của hãng, trong đó tiết lộ một thiết bị “mạnh mẽ nhất trong series Galaxy của Samsung”.

“Nhân vật” chính nhắc đến trong video thông báo sự kiện là một chiếc hộp phát sáng, dù cho Samsung không mô tả cụ thể đó sẽ là sản phẩm gì, tác giả Stan Schroder cho rằng chiếc hộp trông quá lớn so với một chiếc điện thoại và khả năng Samsung có thêm một dòng điện thoại nữa trong tháng 4 là rất thấp, khi vừa ra mắt hai mẫu A52 và A72 trước đó.

Theo người chuyên rò rỉ thông tin Evan Blass, chiếc hộp phát sáng trong video rất có thể là 3 mẫu laptop Galaxy Book mới nhất của hãng, một trong số đó rất có thể là Galaxy Book Pro được nâng cấp hoàn toàn. Trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ hình ảnh được cho là của 3 dòng máy tính xách tay này.

Blass dự đoán rằng laptop Galaxy Book mới của Samsung sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Tiger Lake thế hệ thứ 11 của Intel, cho độ xử lý thông tin nhanh, phù hợp với khẩu hiệu "thiết bị Galaxy mạnh mẽ nhất" của Samsung. Ngoài ra, các thiết bị sẽ có kích thước tiêu chuẩn, với màn hình OLED 13,3 inch và 15,6 inch và ít nhất một sản phẩm có màn hình xoay 360 độ cũng như kết nối 5G.

(Theo Zing)

BQT Mitec

BQT Mitec
Đánh giá: