Lễ khởi động gói thầu GSO5-2 của Dự án “Nâng cấp cơ sở hạ tầng Công nghệ thông tin và Hệ thống thu thập thông tin thống kê cho Tổng cục thống kê”
02:10 28/03/16

Nhằm nâng cấp cơ sở hạ tầng hiện đại hóa hệ thống thông tin, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của Tổng cục thống kê (TCTK), ngày 28/01, TCTK phối hợp với Liên danh Nec – Mitec đã tổ chức Lễ khởi động gói thầu GSO 5-2 và ký cam kết thực hiện Dự án “Nâng cấp cơ sở hạ tầng và hệ thống thu thập thông tin thống kê cho Tổng cục thống kê”.

 
 
Đại diện Lãnh đạo TCTK và đại diện nhà thầu ký cam kết thực hiện gói thấu GSO 5.2

Đây là gói thầu được trích từ nguồn vốn ODA do Ngân hàng Thế giới tài trợ. Gói thầu GSO 5.2 có nhiệm vụ nâng cấp năng lực hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin của Ngành, bao gồm: Hệ thống truyền đưa thông tin, hệ thống xử lý thông tin, hệ thống bảo mật thông tin cho các đơn vị của TCTK.

Đại diện Liên danh, ông Sunny Ho Kum Chuang đánh giá gói thầu GSO 5.2 là phần đặc biệt quan trọng trong việc hiện đại hoá, cải thiện năng suất hoạt động của Tổng cục.

 
 
Ông Sunny Ho Kum Chuang phát biểu tại lễ khởi động

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Đỗ Thức đánh giá cao vai trò của gói thầu, nhà thầu trong việc thực hiện Dự án. Đây là gói thầu then chốt của Dự án hiện đại hóa TCTK, phải thực hiện trên phạm vi 63 tỉnh thành trong cả nước với một thời gian ngắn nên việc lựa chọn được đối tác có đủ năng lực và kinh nghiệm để triển khai thành công là hết sức quan trọng.

 
 
Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê phát biểu tại Lễ khởi động dự án
BQT Mitec
Đánh giá: