1. Giới thiệu phần mềm quản lý chung cư
- Là một giải pháp thông minh giúp nhà quản lý điều hành hoạt động và kiểm soát các khía cạnh như Quản lý tài chính; Quản lý Khách hàng; Quản lý không gian….
- Là công cụ không thể thiếu trong hoạt động quản lý tòa nhà, khu đô thị hiện đại.
- Phần mềm quản lý chung cư đáp ứng các yêu cầu về quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê căn hộ, chi phí dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị trong tòa nhà, quản lý tài sản, mua sắm trang thiết bị tòa nhà, quản lý lịch làm việc, nhắc việc bảo trì, sữa chữa, vệ sinh, quản lý vận hành thang máy, bãi giữ xe, các hợp đồng dịch vụ: Gym & Spa, Laundry, điện, nước, điện thoại, TV cáp, Internet… .
- Cung cấp ứng dụng cho phép quản trị tòa nhà và quản lý có thể tác nghiệp ngay trên thiết bị di động. Ngoài ra cung cấp ứng dụng dành riêng cho cư dân cho phép cư dân có thể tra cứu, đóng các loại phí dịch vụ trên thiết bị di động…
2. Tổng quan phần mềm
3. Tính năng phần mềm
- Quản lý tòa nhà
- Quản lý thông tin chi tiết mặt bằng, căn hộ trong tòa nhà
- Quản lý trạng thái của mặt bằng
- Theo dõi tình trạng, lịch sử sử dụng mặt bằng
- Xem mặt bằng trong tòa nhà dạng lưới hoặc sơ đồ khối
- Theo dõi công nợ, các dịch vụ phát sinh trong mặt bằng
- Quản lý danh sách một hoặc nhiều tòa nhà trên phần mềm
- Quản lý khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê văn phòng
- Phân loại khách hàng để giảm giá theo tầng, diện tích, theo từng thời điểm
- Quản lý hợp đồng của từng khách hàng
- Theo dõi lịch sử giao dịch, sử dụng mặt bằng của khách hàng.
- Quản lý phản hồi của từng khách hàng về dịch vụ của tòa nhà, thái độ phục vụ của nhân viên, các góp ý, thắc mắc về tòa nhà
- Quản lý thông tin cá nhân chi tiết của mọi cư dân trong tòa nhà, quản lý những hộ dân chưa đăng ký hộ khẩu thường trú, từ đó nhắc nhở họ đăng ký
- Quản lý Dịch vụ
- Thiết lập các mức phí quản lý, phí bảo trì cho từng loại mặt bằng
- Thiết lập định mức thanh toán theo chu kỳ hoặc không theo chu kỳ
- Hỗ trợ thu phí linh hoạt cho cư dân trong tòa nhà trước kỳ thanh toán, hoặc sau kỳ thanh toán, thu một lần hay nhiều lần
- Hỗ trợ in giấy thông báo đến kỳ thanh toán, thực hiện thanh toán phí nhanh chóng, tiện lợi
- Cảnh báo công nợ phí quản lý, phí bảo trì theo từng kỳ thanh toán, từng tòa nhà khác nhau
- Quản lý trạng thái thanh toán phí, lịch sử thanh toán phí tại từng mặt bằng
- Quản lý Kỹ thuật
- Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà
- Quản lý chi phí sửa chữa bảo dưỡng
- Quản lý danh sách đơn vị, cán bộ thực hiện việc sửa chữa
- Quản lý lịch làm việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh trong tòa nhà
- Quản lý Vật tư
- Quản lý thông tin tài sản: thông tin chung, Nhà cung cấp, đặc tính kỹ thuật ….
- Quản lý quy trình mua tài sản/ trang thiết bị, hàng hóa; Quá trình thanh lý tài sản/trang thiết bị/ hàng hóa, tái sử dụng giá trị còn lại
- Quản lý kế hoạch bảo trì: lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng tài sản tự động theo từng thành phần của tài sản/trang thiết bị,hệ thống cảnh báo sắp đến hạn bảo trì bảo dưỡng hoặc quá hạn bảo trì bảo dưỡng lập các báo cáo bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng.
- Quản lý lịch sử, thời gian quá trình bảo hành, bảo trì các tài sản chung của tòa nhà
- Hệ thống tự động gửi E-mail, SMS đến ban quản lý, nhắc nhở lịch bảo dưỡng tài sản
- Báo cáo Thống kê
- Báo cáo danh sách khách hàng hiện có
- Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng.
- Báo cáo danh sách tòa nhà, tầng, lô và hiện trạng khách ở, cho thuê của từng lô.
- Báo cáo các hợp đồng cho thuê.
- Báo cáo công nợ khách hàng theo thời gian.
- Báo cáo quản trị: Báo cáo doanh thu, báo cáo công nợ theo nhiều tiêu chí.
- Báo cáo chi phí sửa chữa, bảo trì cho ban giám đốc.
- Báo cáo chi phí vận hành cho Ban giám đốc.
- Báo cáo các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo tổng hợp, so sánh, phân tích bằng biểu đồ các chỉ số đồng hồ điện nước giữa các tháng.
- Báo cáo doanh thu, công nợ chi tiết đến từng dịch vụ.
4. Giá trị mang lại