Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty MITEC (13-9-1991 - 13-9-2011)
09:41 25/03/16

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Ứng dụng Khoa học và Công nghệ MITEC đã được tổ chức thành công với quy mô hoành tráng. Tham dự buổi lễ có đông đủ cán bộ MITEC và gia đình. Lãnh đạo Công ty đã có lời phát biểu chào mừng. Tất cả đều vui mừng và phấn khởi trước những thành quả mà công ty đã nỗ lực phấn đấu trong suốt 20 năm qua.

20 năm phát triển là khoảng thời gian đáng ghi nhớ với nhiều dấu ấn quan trọng. Được thành lập vào năm 1991 với tên gọi “Trung tâm Capitec” thuộc Viện Công nghệ Vi Điện tử - Viện Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia. Với đội ngũ ban đầu chỉ có 3 kỹ sư trẻ, bằng nhiệt huyết, năng lực chuyên môn cao và những định hướng đúng đắn, kịp thời, họ đã đưa Công ty MITEC tăng trưởng mạnh mẽ về nhân lực và tiềm lực, khẳng định được vị thế và uy tín của công ty trong lĩnh vực CNTT, đồng thời không ngừng mở rộng và phát triển những lĩnh vực khác. Đặc biệt trong những năm gần đây, Công ty MITEC đã chuyển đổi thành công mô hình cổ phần hóa, xây dựng được trụ sở làm việc riêng khang trang, rộng rãi - Tòa nhà 11 tầng tọa lạc tại vị trí đẹp của Thủ đô Hà Nội.

Nhân dịp này Công đoàn, Đoàn thanh niên và Tổ phụ nữ MITEC được sự hỗ trợ của Lãnh đạo Công ty đã kết hợp tổ chức cho các cháu thiếu nhi MITEC đón Tết Trung thu 2011 vui vẻ và đấm ấm.

Xin mời xem các hình ảnh sau đây:

Ông Nguyễn Ngọc Lân - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty khai mạc buổi lễ

Múa lân trong tiếng trống rộn ràng

 

Đội văn nghệ MITEC biểu diễn chào mừng

Các cháu thiếu nhi MITEC tham gia biểu diễn

 

Lãnh đạo Công ty trao quà tặng cho các cháu học sinh giỏi

 

Hoạt động thể thao chào mừng ngày thành lập Công ty

 

 

BQT Mitec
Đánh giá: