Du xuân và đi lễ đầu năm ở di tích Bạch Đằng Giang
10:55 28/03/18

Mùa xuân là thời điểm đất trời giao hoà, cây cối đâm chồi nảy lộc khiến cho khung cảnh mọi miền tổ quốc như đổi khác, tràn đầy sức sống và đẹp đến lạ kỳ. Đi lễ đầu xuân không chỉ để thỏa cõi tâm linh, mà còn là dịp để du ngoạn, thưởng lãm cảnh đẹp sơn thủy hữu tình trong tiết xuân.

Dù rất bận rộn với những kế hoạch cho năm mới, nhưng được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, ngày 23/03/2018 vừa qua đại gia đình MITEC đã có một chuyến du xuân đến các đia danh chùa Cao Linh, Di tích Bạch Đằng Giang và chùa Ba Vàng nằm ở vùng Đông Bắc của Tổ quốc.

Chuyến du xuân đầy ý nghĩa này không chỉ đem đến cho toàn thể cán bộ công nhân viên MITEC niềm hứng khởi với mong muốn khởi đầu một năm mới may mắn thuận lợi mà đây cũng là dịp để cho CBNV trong công ty tăng thêm tình đoàn kết, sự gắn bó lẫn nhau tạo động lực làm việc và cống hiến hết mình cho Công ty trong năm 2018.

Du xuân và đi lễ đầu năm trở về tâm hồn ai cũng thanh thản hơn, chuyến đi như báo hiệu một năm mới nhiều may mắn, thành công với Công ty MITEC và toàn thể CBNV.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi.

BQT Mitec
Đánh giá: