Tiệc sinh nhật CBNV quý III & IV năm 2020
02:22 04/01/21

Với dư âm của đêm giáng sinh vừa mới qua đi và không khí chuẩn bị chào đón năm mới 2021, ngày 31/12/2020 Công đoàn MITEC đã long trọng tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh nhật quý III & IV. Điều này từ lâu đã trở thành một nét đẹp truyền thống văn hóa của Công ty, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo.

 Đây là dịp để các thành viên cùng ngồi lại với nhau, cùng nâng ly chúc mừng và chia sẻ những kỷ niệm mang đến sự gắn kết như một đại gia đình.

Chủ tịch Công đoàn Đặng Văn Nam đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các thành viên có ngày sinh nhật trong quý III & IV.

Mỗi thành viên đều không giấu nổi sự xúc động và dành những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Ban Lãnh đạo & Công đoàn Công ty đã tạo điều kiện để cho tập thể CBNV Công ty có những phút giây ý nghĩa, được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần gắn bó với nhau vì lợi ích chung.

Tiệc sinh nhật kết thúc đã đọng lại trong lòng mỗi CBNV Công ty những cảm xúc tốt đẹp về một đại gia đình MITEC đoàn kết, gắn bó và luôn trân trọng những đóng góp, cống hiến của CBNV. Đây chính là nguồn động lực to lớn, để mỗi cá nhân trong Công ty luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp xây dựng MITEC ngày càng phát triển.

Chúc các thành viên MITEC thêm tuổi mới gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống, mong rằng mọi người sẽ đóng góp nhiều hơn nữa để đưa MITEC tiến xa hơn trong tương lai!

BQT Mitec
Đánh giá: